รู้จักกับผม

รู้จักกับผม ธีร์นวัช กวิลพัฒนพลกุล (อ้น)

ปัจจุบันผมอยู่ในวงการสุขภาพมามากกว่า 10 ปี

สมัยก่อนที่จะเข้ามาให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพ ผมเองมีโรคประจำตัว คือ ปวดหัวไมเกรนหนัก ชนิดที่บีบหัวตัวเองก็ยังทนไม่ไหว และที่สำคัญยาแก้ปวดหัวไมเกรนมี 2 กลุ่ม ซึ่งผมแพ้ยากลุ่มที่คนนิยมใช้กันมาก แล้วแพ้ทั้งกลุ่ม คือกลุ่ม (NSAIDs)

และอีกโรคหนึ่งคือโลกภูมิแพ้ฝุ่นและอากาศ เป็นหนักมากชนิดที่ต้องจามเป็นเลือดทุกปี ที่ไหนมีฝุ่นเยอะ ผมเข้าไปต้องออกมาด้วยน้ำมูกและมีอาการจามต่อเนื่องไปอีก 1-2 วัน

เมื่อก่อนผมมีบ้านที่สร้างด้วยไม้ แค่เข้าบ้านได้ไม่ถึง 30 นาทีจะต้องหายาแก้แพ้ทาน มิเช่นนั้นจะจามตลอดเวลา

เวลาผมซื้อยาแก้แพ้ต้องเลือกยาดีๆ ไม่งั้นจะไม่ได้ผล ต้องเลือกตัวยาที่นำเข้าจากอเมริกา เป็นยาแก้ภูมิแพ้ชนิดไม่ง่วง ไม่งั้นก็จะทำงานไม่ได้

หลายๆครั้งที่ผมซื้อยาตัวนี้จากร้านขายยา 10 ร้านผมจะเจอสัก 1 ร้าน เพราะไม่ค่อยมีร้านนำเข้ามาขาย

เมื่อผมได้รับการแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ ผมเริ่มดูแลตัวเองด้วยหลักโภชนาการและอาหารเสริม เนื่องจากเป็นคนขี้เกียจออกกำลังกาย ยิ่งถ้าเข้าฟิตเนสไม่ต้องพูดถึง เลยตัดสินใจศึกษาด้านโภชนาการดีกว่า

หลังจากนั้นพฤติกรรมด้านการกิน ปริมาณอาจจะไม่ได้เปลี่ยนไปเพราะผมชอบทานบุฟเฟ่ต์
ที่บ้านเรียกว่าเทศบาล เพราะอาหารบนโต๊ะคนสุดท้ายผมจัดการเรียบร้อยหมด 

ผมทำอาหารเก่งด้วย ไม่ยากเลยที่ผมจะทำอาหารบนโต๊ะให้อร่อยและกินจนหมด เรียกได้ว่าหยุดเมื่อหมดหรือกินไม่ลงแล้วเต็มท้อง

แต่เพิ่งมาเข้าใจตอนหลังว่าหลักโภชนาการเชื่อมโยงถึงระบบการทำงานในร่างกายและสุขภาพทั้งหมด รวมถึงสมองที่สั่งการให้เรากินเพราะร่างกายยังได้รับสารอาหารไม่เพียงพอ

ดังนั้นผมเริ่มใช้อาหารเสริมร่วมกับการปรับพฤติกรรมการกิน ชนิดไหนทานแล้วปริมาณเยอะแต่สารอาหารน้อยผมเริ่มเปลี่ยนไปทานอาหารที่ทั้งอร่อยและมีคุณภาพ ประกอบกับทานอาหารเสริมอีกส่วนหนึ่ง

เพราะร่างกายผมได้สารอาหารที่ดี
กระบวนการทำงานของร่างกายเริ่มปรับสมดุลกำจัดอนุมูลอิสระและสารพิษออกได้บ้าง

อาการภูมิแพ้ผมหายขาดแบบลืมไปเลยว่าเคยเป็น การปวดหัวไมเกรนผมเป็นเพียง 2 ครั้งในตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา เนื่องจากช่วงนั้นผมนอนน้อยมาก ใช้สมองทำงานหนักและมีความเครียดสูง

ส่วนยาแก้ภูมิแพ้ปัจจุบันน่าจะไม่มีร้านไหนขายแล้วหรือเปล่าไม่รู้เพราะผมไม่ซื้อมานานมากแล้ว แต่สิ่งที่ผมซื้อทานรวมถึงซื้อมาไว้ที่บ้านให้คนในครอบครัวได้ทานด้วย คือ อาหารเสริม

บ้านผมมีภรรยาและลูกอีก 2 คนและมีผู้สูงอายุอีก 3 คน ผมเห็นความแตกต่างของผู้สูงอายุที่ไม่ได้ทานอาหารเสริมและไม่มีความเข้าใจด้านโภชนาการ

ท่านจะมีโรคประจำตัวมาหลายสิบปี ค่อยๆ เป็นโรคที่ดูจะไม่รุนแรงจากเป็นความดันเล็กน้อยจนความดันสูงขึ้นๆ และเป็นเบาหวานตามมา

มีโรคชุดตามมาเยอะ สิ่งที่เห็นคือยาประจำตัวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่ายาเยอะหลาย 10 ชนิด ต้องใส่เต็มกระเป๋า

และท่านมีผลตรวจของอวัยวะภายในทำงานแย่ลงมากขึ้น ทั้งตับและไต
ล่าสุดปี 2567 นี้ คุณยายเพิ่งตรวจพบมะเร็งกระเพาะอาหารระยะที่ 4

ปัจจุบันคนในบ้านให้การยอมรับเรื่องโภชนาการและอาหารเสริม ภรรยาผมเป็นอีกคนนึงที่ให้ความสำคัญเรื่องนี้หลังจากที่เห็นผลลัพธ์จากตัวผม

โชคดีที่ภรรยาเก่งภาษาอังกฤษทุกครั้งที่ผมได้ข้อมูลภรรยาผมจะค้นหางานวิจัยและข้อมูลเชิงลึกจากต่างประเทศเสมอ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่จริงที่สุดและมีประสิทธิภาพที่สุด

ในวันนี้เมื่อเราเข้าใจความสำคัญและประสิทธิภาพของอาหารเสริมแล้ว อาหารเสริมในรูปแบบเจลเป็นอะไรที่เพิ่มประสิทธิภาพการดูดซึมมากกว่า เม็ด ผง น้ำ ถึง 5 เท่า จึงได้ผลลัพธ์ในการทานที่ไวและมากกว่า

แม้แต่นักบินที่เดินทางในอวกาศยังใช้อาหารที่เป็นรูปแบบเจลเนื่องจากมีประสิทธิภาพในการเก็บสารอาหารได้สูงสุดและยังสะดวกในการทาน ไม่ต้องใช้น้ำ หรือดื่มน้ำตาม

และไม่ใช่แค่รูปแบบเจลที่มีความอร่อยยังเป็นนวัตกรรมที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้ตั้งแต่ช่องปาก ผนังลำไส้ รวมไปถึงกระเพาะอาหาร

และที่สำคัญผลลัพธ์ของผู้ที่ใช้ชัดเจนด้วยหลักฐานทางการแพทย์มากมาย เกือบ 20 ปี พิสูจน์ได้ด้วยการตรวจเลือด ซึ่งเป็นวิธีที่ยืนยันชัดเจนที่สุด

ผมจึงมั่นใจว่าการดูแลสุขภาพด้วยหลักโภชนาการและอาหารเสริมในรูปแบบเจล ของ GelPlus ที่ทรงประสิทธิภาพสูง ประกอบกับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคต่างๆ ของมนุษย์สามารถที่จะกลับมาทำให้อวัยวะของเราฟื้นฟูได้ด้วยนวัตกรรมอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพ

ผมยินดีให้คำปรึกษาทุกท่าน ทีมงานของเรามีผู้เชี่ยวชาญในทุกสาขาโรคต่างๆ ที่จะให้คำแนะนำเพื่อให้ท่านได้มีสุขภาพที่แข็งแรง ฟื้นฟูอวัยวะในร่างกาย รวมถึงระบบการทำงานของส่วนต่างๆ

การป้องกันและบำรุงดูแลสุขภาพก่อนป่วย
ย่อมคุ้มค่าและดีกว่าทานยาหรือต้องจ่ายเพื่อการผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะอย่างแน่นอน

These statements have not been evaluated by the Food and Drug Administration. This product is not intended to diagnose, treat, cure or prevent any disease.

“ผลิตภัณฑ์ Gel Plus เจล พลัส เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับเสริมอาหาร ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค, ควรกินอาหารหลากหลายครบทั้ง 5 หมู่ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ”